– CÔNG TY TNHH DVTV VÀ ĐẠI LÝ THUẾ ANH MINH là Công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Thành lập công ty, Khai báo thuế, Quyết toán thuế, Gỡ rối sổ sách kế toán, Cung cấp chữ ký số, Cung cấp hóa đơn điện tử…
– Với phương châm hoạt động UY TÍN – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP, cùng nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, thuế doanh nghiệp,chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc. Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:
1. KẾ TOÁN TRƯỞNG/TRƯỞNG NHÓM KẾ TOÁN. SL: 1
1.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Cập nhật chứng từ, hóa đơn vào sổ sách kế toán, làm báo cáo thuế, cuối năm làm báo cáo tài chính, lập hồ sơ bảo hiểm xã hội, hồ sơ hoàn thuế và các hồ sơ liên quan khác.
– Giải quyết và chịu trách nhiệm những vấn đề về kế toán, thuế của các khách hàng được công ty phân công.
– Hỗ trợ quản lý nhóm, theo dõi và đôn đốc công việc các thành viên trong nhóm
– Các công việc khác theo sự sắp xếp của ban Giám đốc
1.2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Nam/nữ, sinh năm 1987 đến 1994, 04 năm kinh nghiệm trở lên
– Nói tiếng dễ nghe, nơi ở hiện tại khu vực lân cận gần công ty (bán kính 10km)
– Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kế toán doanh nghiệp, học tốt các môn chuyên ngành
– Am hiểu Luật thuế, Luật kế toán, luật liên quan
– Đã từng làm việc tại công ty dịch vụ kế toán
– Đã từng quyết toán với cơ quan thuế, đã từng hoàn thuế là một lợi thế
– Chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Smart Pro, Misa…
– Chúng tôi đánh giá cao những bạn chịu khó, nhiệt tình với công việc và có ý định đóng góp, gắn bó lâu dài cùng công ty.
1.3. MỨC LƯƠNG:
– Mức lương khởi điểm: 17.000.000 trở lên + phụ cấp (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên)
– Mức lương doanh số: tính theo doanh thu số khách hàng phụ trách, từ 20.000.000 trở lên
2. KẾ TOÁN TỔNG HỢP/ KẾ TOÁN THUẾ. SL: 2
2.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Cập nhật chứng từ, hóa đơn vào sổ sách kế toán, làm báo cáo thuế, cuối năm làm báo cáo tài chính, lập hồ sơ bảo hiểm xã hội vv…
– Theo dõi công nợ, báo phí cho khách hàng thanh toán
– Giải quyết và chịu trách nhiệm những vấn đề về kế toán,thuế của các khách hàng được công ty phân công.
2.2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Nữ, sinh năm 1990 đến 1998, 02 năm kinh nghiệm trở lên
– Nói tiếng dễ nghe, nơi ở hiện tại khu vực lân cận gần công ty (bán kính 10km)
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán doanh nghiệp, học tốt các môn chuyên ngành
– Biết làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, làm hồ sơ BHXH (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nếu có quyết tâm, chịu khó)
– Chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại công ty dịch vụ kế toán, biết sử dụng phần mềm Smart Pro, Misa
– Chúng tôi đánh giá cao những bạn chịu khó, nhiệt tình với công việc và có ý định đóng góp, gắn bó lâu dài cùng công ty.
2.3. MỨC LƯƠNG:
– Mức lương khởi điểm: 10.000.000 – 12.000.000 trở lên + phụ cấp (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên)
– Mức lương doanh số: tính theo doanh thu số khách hàng phụ trách, từ 14.000.000 trở lên
3. CHUYÊN VIÊN SEO/ MARKETING. SL: 1
3.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phân tích đối tượng khách hàng cho dịch vụ của công ty
– Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa
– Lên kế hoạch nội dung dài hạn và ngắn hạn cho website, fanpage.
– Lên ý tưởng và thực hiện viết bài chuẩn SEO
– Triển khai thực hiện các công việc SEO để đẩy từ khóa lên top và duy trì vị trí top của từ khóa.
– Đo lường các chỉ số tối ưu hóa hiệu quả về nội dung
– Xử lý các lỗi phát sinh.
3.2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
– Nam, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Nơi ở hiện tại gần công ty (bán kính 10km)
– Có kiến thức về Content SEO, thiết kế Canva, chạy quảng cáo Gg, Fb… – Có laptop riêng
– Trên 1 năm kinh nghiệm viết Content, đã từng viết bài trong lĩnh vực tài chính kế toán là 1 điểm cộng.
– Có kỹ năng viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin tốt
– Am hiểu, có kỹ năng viết nội dung quảng bá trên mạng xã hội…
– Có khả năng sáng tạo phong phú, nắm bắt xu hướng tốt
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc và hòa đồng.
3.3. MỨC LƯƠNG:
– Mức lương khởi điểm: 9.000.0000 -10.000.000 trở lên + phụ cấp (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên)

4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đóng BHXH, thưởng Lễ Tết và các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: sinh nhật, cưới hỏi, nghỉ mát hàng năm…
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Địa chỉ làm việc: 52/28/2 đường số 12, KP.4, Phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Sáng 7h30 -11h30, chiều 13h-17h (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
5. HỒ SƠ BAO GỒM:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao hộ khẩu, CMND
– Bản sao các bằng cấp liên quan
– Giấy khám sức khỏe
👉👉 Liên hệ trực tiếp: Nguyễn Thị Hạnh
☎️ ĐT: 0909.989.676 – 0913.479.676 (ZALO)
📩 Email: tax.anhminh@gmail.com